I
|
Điều kiện tuyển sinh
|
Hoàn thành chương trình tiểu học
|
Hoàn thành chương trình lớp 6
|
Hoàn thành chương trình lớp 7
|
Hoàn thành chương trình lớp 8
|
II
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dụcthực hiện
|
Chương trình giáo dục bậc THCS do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành
|
Chương trình giáo dục bậc THCS do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành
|
Chương trình giáo dục bậc THCS do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành
|
Chương trình giáo dục bậc THCS do Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành
|
III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình; Yêu cầu về thái độ họctập của họcsinh
|
Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với CMHS - Học tập nghiêm túc, tích cực
|
Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với CMHS - Học tập nghiêm túc, tích cực
|
Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với CMHS - Học tập nghiêm túc, tích cực
|
Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với CMHS - Học tập nghiêm túc, tích cực
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
Tổ chức hoạt động NGLL, sinh hoạt Đoàn, Đội và các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…
|
Tổ chức hoạt động NGLL, sinh hoạt Đoàn, Đội và các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…
|
Tổ chức hoạt động NGLL, sinh hoạt Đoàn, Đội và các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…
|
Tổ chức hoạt động NGLL, sinh hoạt Đoàn, Đội và các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…
|
V
|
Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập và sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
Hạnh kiểm khá tốt . - Học lực từ TB trở lên .
|
Hạnh kiểm khá tốt . - Học lực từ TB trở lên .
|
Hạnh kiểm khá tốt . - Học lực từ TB trở lên .
|
Hạnh kiểm khá tốt . - Học lực từ TB trở lên .
|